Các dòng xe Vespa đời cũ vận hành mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh
Vespa đời cũ luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các chị em bởi thiết kế thời thượng, màu sắc...
Ngày đăng 00:07, 27-07-2024
Xì po là cái tên không còn quá xa lạ đối với người tại Việt Nam nữa khi dòng xe này đã trở thành huyền thoại trong làng xe Việt. Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ, động cơ 2 thì và âm thanh tiếng pô đặc trưng, Xì po đã thống trị phân khúc xe côn tay trong suốt hơn một thập kỷ. Đã ngừng sản xuất từ lâu nhưng những chiếc Xì po cũ đời đầu vẫn được săn lùng và trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người hiện nay dù có giá hàng trăm triệu đồng. Hãy cùng Tứ 5 Premium giải mã chi tiết về huyền thoại xe Xì po ngay trong bài viết sau đây nhé.
Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn sau khi nhập khẩu về Việt Nam, Suzuki Xì po nhanh chóng làm mưa làm gió thu hút được rất nhiều giới mộ điệu. Sau đây là thông tin các đời xe Xipo sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.
Thông tin/Đời xe |
Suzuki Sport 110 (Xipo 110) |
Suzuki Sport 120 (Xipo 120) |
Suzuki RGX 120 (Xipo 2003) |
Ra mắt |
1996 |
1998 |
2003 |
Thiết kế |
Thiết kế đơn giản, có cả phiên bản côn tự động và côn tay |
Có nhiều sự tương đồng với phiên bản Xipo 110 |
Thiết kế thể thao, hiện đại |
Động cơ |
110cc, 2 thì, làm mát bằng gió |
120cc, 2 thì, làm mát bằng gió |
120cc, 2 thì, làm mát bằng gió |
Giá bán (Thời điểm ra mắt) |
30 - 60 triệu đồng |
50 - 100 triệu đồng |
70 - 150 triệu đồng |
Đánh giá |
Giá thành hợp lý, dễ tìm phụ tùng thay thế |
Công suất lớn, tăng tốc ổn định |
Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, công suất động cơ mạnh mẽ |
Mời bạn xem thêm: Xì po 120 HQCN 1998 Biển VIP - 59Y2 56789
Nếu bạn là người thích sưu tầm xe máy số đẹp thì những chiếc Xì po cũ sở hữu biển số phong thủy nhất định không thể bỏ qua. Thị trường mua bán xe máy Xipo cũ vẫn diễn ra khá nhộn nhịp dù đã ngừng sản xuất và phân phối xe mới. Theo đó, tùy vào các yếu tố như đời xe, tình trạng xe, mức độ hư hỏng, số km đã đi, ý nghĩa biển số… mà được định giá khác nhau.
Giá xe Xì po cũ biển số đẹp hiện nay tại Tứ 5 Premium dao động khoảng từ 200 - 400 triệu đồng. Những siêu phẩm biển VIP ngũ quý thậm chí còn có giá lên đến nửa tỷ đồng. Có thể thấy, giá trị của xe máy Suzuki Xì po không hề giảm dần qua năm tháng khi thị trường ngày càng có nhiều đối thủ ra mắt sản phẩm mới, công nghệ hiện đại hơn.
Những chiếc Xì po cũ, thậm chí rất cũ nhưng vẫn được rao bán với mức giá cao từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Đâu là nguyên nhân giá xe Xì po đắt đến như vậy? Dưới đây là một số lý do:
Có thể bạn quan tâm: Suzuki Xì po 120 TLHQ 2000 BSTP 55999 - Cửu Ngũ Chí Tôn
Suzuki Xì po và Yamaha Yaz có thể khẳng định là hai huyền thoại xe 2 thì thu hút đông đảo giới mộ điệu tại Việt Nam. Sở hữu được một trong hai chiếc xe này là ao ước của không ít người, đặc biệt là giới trẻ. Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm đam mê xe cộ thì Xì po và cá mập Yaz luôn là chủ đề hot để phân thắng bại. Sau đây là bảng so sánh xe Xì po và Yaz mời các bạn tham khảo:
Tiêu chí |
Suzuki Xì po 120 |
Yamaha Yaz 125 |
Phong cách thiết kế |
Gọn gàng, thể thao |
Gọn gàng, cá tính, góc cạnh |
Thiết kế đầu xe |
Cá tính, góc cạnh |
Hầm hố, kiểu cách |
Thiết kế đuôi xe |
Vuông |
Nhọn |
Động cơ |
2 thì, 120cc, làm mát bằng gió |
2 thì, 125cc, làm mát bằng gió |
Khả năng vận hành |
Khả năng tăng tốc tốt, ổn định |
Linh hoạt, bốc nhanh |
Tiêu thụ nhiên liệu |
Cao |
Cao |
Giá bán |
Cao, trung bình giá thấp hơn Yaz |
Cao |
Cộng đồng fan |
Ít sôi nổi hơn do xe đã ngừng sản xuất từ lâu |
Sôi nổi, xe chỉ mới ngừng sản xuất từ 2018 |
Khả năng độ chế |
Dễ, nhiều phụ tùng |
Dễ, nhiều phụ tùng |
Nhìn chung, nếu so sánh về tổng thể thì khó có thể nào đánh giá được Suzuki Xì po hay Yamaha Yaz là kẻ chiến thắng. Xì po có những tiêu chí vượt trội hơn Yaz nhưng cũng có vài tiêu chí ngược lại. Việc lựa chọn dòng xe nào còn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính mỗi người. Xì po sẽ phù hợp cho ai thích sự đơn giản, thể thao, bền bỉ. Còn Yaz Phù hợp với những người thích sự hiện đại, cá tính mạnh.
Xem thêm: Suzuki Sport 120 HQCN 1999 BSTP Ông Trời - Thần Tài 27779
Hơn cả một phương tiện đi lại thông thường, Suzuki Xì po là biểu tượng gắn liền với tuổi trẻ và đam mê của nhiều thế hệ. Về động cơ không thể so với các loại xe 4 thì hiện đại ngày nay nhưng thiết kế đặc trưng của Xì po và âm thanh tiếng pô cùng làn khói xả vẫn là cái chất riêng không đối thủ nào sánh được. Bỏ ra hàng trăm triệu đồng thậm chí cả tiền tỷ để sở hữu một chiếc xe Xì po biển số đẹp là điều hoàn toàn xứng đáng. Hãy đến ngay cửa hàng Tứ 5 Premium hoặc liên hệ qua hotline 0944225555 để chốt ngay chiếc xe ưng ý nhất với mình nhé.
Bài viết liên quan
Vespa đời cũ luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho các chị em bởi thiết kế thời thượng, màu sắc...
So sánh Yaz và Xipo là vấn đề khó khăn đối với các dân chơi xe bởi cả 2 đều là phân khúc đình đám được...
Yaz Movistar là mẫu Yaz phiên bản giới hạn rất được săn đón hiện nay nhờ thiết kế độc đáo cùng số...
Giá xe Dream Việt cũ sẽ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người tiêu dùng khi phiên bản mới được tái ra...
Suzuki Sport thực sự là phiên bản tay côn đáng sở hữu bởi thiết kế đẹp mắt, động cơ 2 thì khỏe khoắn và...
Vespa LX là biểu tượng của phong cách và sự sang trọng, được nhiều người yêu thích và săn đón. Đặc biệt,...
Độ khan hiếm của SH nhập Ý 2011 cũ khiến dòng xe này càng trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết. Cùng Tứ 5...
Xe SH hết bình phải làm sao? Đây là câu hỏi nhiều người sở hữu dòng xe này, đặc biệt là những chiếc SH...
Cửa hàng xe máy cũ TPHCM - Tứ 5 Premium chuyên mua bán trao đổi các dòng xe máy hot nhất hiện nay như Vespa, Honda,...
Dịch vụ ký gửi hoặc thu đổi
Tứ 5 Premium sẽ hướng dẫn bạn cách bán xe máy cũ giá cao nhất mà không hề tốn chút công sức. Không cần chụp hình. Không cần đăng bài. Không cầntiếp khách. Nhưng, vẫn bán được xe, giá cao nhất. Bạn sẽ gặp được những người mua xe dễ thương, lịch sự, sẵn sàng trả giá cao nhất cho chiếc xe yêu quý của bạn.
* Để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn!